Thương hiệu uy tín

Họp báo Sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020

Sáng 17-11, Bộ Công Thương đã họp báo giới thiệu và công bố thông tin về sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 7 năm 2020.

Đến dự họp báo công bố có Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải. Theo báo cáo, sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được hình thành từ năm 2003, đến nay qua 17 năm phát triển, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực, thu hút sự quan tâm đặc biệt và tạo được uy tín đối với các doanh nghiệp, cơ quan quản lý cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Toàn cảnh buổi họp báo

Việc tôn vinh các thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu quốc gia Việt Nam góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Theo Ban tổ chức, năm 2020 này, mặc dù diễn ra trong hoàn cảnh khó khăn của dịch Covid-19 bùng phát, nhưng chương trình vẫn thu hút sự quan tâm tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trong nước. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.

Lễ công bố sản phẩm sẽ được tổ chức vào 20h ngày 25-11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Mạnh Cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Back to top button